So sánh sản phẩm

Máy xeo tốc độ cao: xu thế nào?

Máy xeo tốc độ cao nghĩa là gì? Cách đây không lâu, một máy xeo giấy in & viết ở tốc độ 1000 m/min đã thuộc nhóm máy xeo tốc độ cao, máy xeo giấy làm lớp sóngchạy ở tốc độ 800 m/min cũng thuộc loại đó. Đây là bản tóm tắt bài thuyết trình của Bertrand DIDIER, kỹ sư tiêu thụ của ALLIMAND, Pháp tại Hội nghị Công nghệ mới tổ chức bên cạnh AsianPaper 2012 từ 25-27/04/2012 tại Queen Sirikit National Convention Center, Băng Cốc, Thái Lan.


Cách đây không lâu, một máy xeo giấy in & viết ở tốc độ 1000 m/min đã thuộc nhóm máy xeo tốc độ cao, máy xeo giấy làm lớp sóng chạy ở tốc độ 800 m/min cũng thuộc loại đó. Nay hai máy xeo này khó được coi là máy xeo hiện đại. Các nhà sản xuất giấy thường xuyên tìm kiếm tốc độ chạy máy cao hơn. Nhu cầu này đòi hỏi các nhà sản xuất máy xeo phải phát triển liên tục để đáp ứng các yêu cầu về công suất và chất lượng.

Trong tài liệu này, tác giả sẽ giới thiệu một số xu thế hiện nay để đạt tốc độ cao trên một nền tảng vững chắc, để sản xuất giấy bột hóa không tráng phấn và giấy lớp phẳng làm bao bì.

Độc giả cần toàn bộ tài liệu xin liên hệ với bộ phận quản trị www.vppa.vn
Tags:,
<php _e('Click to Call','call-now'); ?>

0984 673 966